.

Chính sách khiếu nại

07/08/2021 11:53 +07 - Lượt xem: 3071

Khiếu nại là điều mà bất kỳ nhà cung cấp nào cũng đều không mong muốn xảy ra. Tuy nhiên với Hataky, nếu có khiếu nại xảy ra chúng tôi sẵn sàng đón nhận và tiếp thu nhằm hoàn thiện bản thân mình hơn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến người tiêu dùng những nội dung về chính sách khiếu nại đang được chúng tôi áp dụng.

 

Khách hàng khiếu nại về những vấn đề gì?

 

– Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp: hàng bị hư hỏng, hàng giao không đúng theo đơn đặt hàng, việc đóng gói không đảm bảo yêu cầu…

– Dịch vụ do các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp: vận chuyển, cung cấp hàng hóa…

 

Thời điểm khiếu nại

Thời điểm khiếu nại kể từ sau khi mua hàng và 2 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.

 

Cách thức khiếu nại

– Khiếu nại trên đơn hàng.

– Khiếu nại qua email.

 

Chính sách khiếu nại Hataky

 

Thông tin khiếu nại

Khách hàng cần chú ý ghi đầy đủ các thông tin khiếu nại như sau: Mã/tên hàng hóa, tình trạng…Đồng thời ghi rõ mong muốn được giải quyết theo hướng trả hàng hay bồi thường:

– Đối với yêu cầu khiếu nại thiếu hàng:

  • Ghi rõ tên sản phẩm thiếu.
  • Gửi hình ảnh phiếu giao hàng.
  • Hình ảnh thực tế các sản phẩm đã nhận được.

– Khiếu nại hàng sai, hàng lỗi:

  • Ghi rõ yêu cầu trong khiếu nại là muốn bồi thường hay đổi trả hàng.
  • Gửi video quay sản phẩm lỗi vào gửi qua email cho chúng tôi.

 

Thời gian xử lý khiếu nại

– Đối với những khiếu nại có liên quan đến bên thứ 3, chúng tôi cần phải làm việc với bên thứ 3 trước. Sau đó mới có thể quay trở lại để xử lý khiếu nại với khách hàng. Thời gian xem xét khiếu nại khoảng 3-5 ngày.

– Đối với những khiếu nại liên quan trực tiếp đến chúng tôi, thời gian xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn khi liên lạc với khách hàng để trao đổi về phương án xử lý.

Trên đây là một số nội dung về chính sách khiếu nại khi mua hàng do Hataky cung cấp. Mọi thông tin cần được tư vấn thêm, quý khách liên hệ đến số 0982.533.315 để được hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều