.

Chính sách vận chuyển, giao hàng

07/08/2021 11:37 +07 - Lượt xem: 3082

Nhằm giúp người tiêu dùng có thể hiểu hơn về chính sách vận chuyển, giao hàng đang được áp dụng tại Hataky, chúng tôi xin thông tin một số nội dung liên quan đến chính sách này ngay sau đây.

 

Thời gian giao hàng 

 

– Đối với những đơn hàng nằm trong phạm vi bán kính 20km so với trụ sở, chi nhánh của đơn vị, hàng sẽ được giao trong thời gian từ 1-2 ngày làm việc (tức không tính ngày thứ 7, chủ nhật), kể từ khi đơn vị xác nhận đơn đặt hàng của quý khách.

– Với những đơn đặt hàng nằm ngoài phạm vi bán kính 20km, thời gian giao hàng dự tính sẽ là từ 5-7 ngày làm việc. Tùy vào điều kiện thời tiết, ngày nghỉ lễ…

Lưu ý: Đây chỉ là thời gian giao hàng dự tính. Thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách hàng để thông báo về sự thay đổi nếu trường hợp này xảy ra.

 

Hình thức giao hàng

 

Hiện nay, Hataky đang áp dụng nhiều hình thức giao hàng. Quý khách có thể chọn lựa 1 trong các hình thức dưới đây:

– Giao hàng trực tiếp tại trụ sở, chi nhánh, kho của công ty.

– Giao hàng theo hình thức COD (Tức nhận hàng – thanh toán)

– Giao hàng thông qua hệ thống xe khách…

 

Chính sách vận chuyển, giao hàng Hataky

 

Phí giao hàng

 

Hiện nay Hataky đang áp dụng tính phí giao hàng như sau:

 

Đối với hàng mua mới

 

Hàng mua mới sẽ áp dụng tùy thuộc vào vị trí của đơn hàng so với địa chỉ trụ sở chính hoặc chi nhánh của công ty:

– Những đơn hàng trong phạm vi bán kính 20km so với trụ sở, chi nhánh làm việc của công ty, sẽ được miễn phí giao hàng.

– Với những đơn hàng nằm ngoài phạm vi bán kính 20km, sẽ tính phí ưu đãi với mức 12.000đ/km.

 

Đối với hàng bảo hành, hàng đổi trả

 

Với những mặt hàng này, quý khách sẽ chịu 100% phí giao hàng.

Lưu ý:

Dưới đây là một số lưu ý mà khách hàng cần quan tâm khi mua hàng tại Hataky:

– Đơn vị sẽ giao hàng tối đa 2 lần. Nếu ở lần giao hàng đầu tiên không thành công, nhân viên của đơn vị sẽ liên hệ lại quý khách để tiến hành giao hàng lần 2. Nếu ở lần giao hàng lần 2 vẫn không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy.

– Khi nhận đơn hàng, quý khách cần kiểm tra mẫu mã, chủng loại, số lượng…trước khi ký nhận vào đơn nhận hàng. Mọi khiếu nại, thắc mắc liên quan đến sản phẩm sau khi quý khách đã ký nhận đơn hàng, chúng tôi không giải quyết.

Trên đây là một số nội dung liên quan đến chính sách vận chuyển, giao hàng đang được áp dụng tại Hataky. Nếu cần giải đáp thêm thông tin gì về chính sách này, quý khách liên hệ đến hotline 0982.533.315 để được giải quyết.

 




Bài xem nhiều